Month: September 2024

ลูนินตกลงสัญญาใหม่มาดริดรอประกาศยืนยัน

ผู้รักษาประตูทีมชาติยูเครนเหลือสัญญาผูกโยง เรอัล มาดริด ถึงกลางปี 2025 เท่านั้น โดยที่ผ่านมามีรายงานเกี่ยวกับโอกาสการย้ายทีมตลอดช่วงซื้อขายหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่นักเตะยังคงเป็นผู้เล่นของ ราชันชุดขาว ต่อไป ล่าสุด มาร์ก้า รายงานว่า ลูนิน ตัดสินใจอนาคตในเส้นทางอาชีพโดยการตอบตกลงสัญญาฉบับใหม่จาก โลส บลังโกส ซึ่งจะลากยาวไปจนถึงกลางปี 2028 ขั้นตอนการหารือลุล่วงไปด้วยดีและมีการตกลงเป็นที่เรียบร้อย...

เมย์ฟิลด์เห็นใจ'ยัง'หลังถูกแพนเธอร์สถอดจากตัวจริง

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แสดงความเห็นใจสถานการณ์ของ ไบรซ์ ยัง หลังอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 ถูกถอดเป็นสำรองเมื่อผ่านไปเพียง 2 เกมแรกของซีซั่นนี้โดยมี แอนดี้ ดอลตัน ลงเล่นตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค...

เผยไร้เงาเอ็นโซ่บู๊บอร์นมัธเพราะป่วย

รีซ เจมส์, โรเมโอ ลาเวีย และ มาโล กุสโต ต่างชวดช่วยทีมจากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ในตำแหน่งกองกลางวันนี้เป็น มอยเซส ไกเซโด้ ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน เอ็นโซ่ ที่หายหน้าจากทีมไป ซึ่งคู่ขาในเกมนี้คือ เรนาโต้ ไวก้า ไม่มีข้อบ่งชี้ว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปี...

Ragnarok- Rebirth เริ่มเปิดให้จับจองล่วงหน้าสำหรับภูมิภาค SEA อย่างเป็นทางการ!

บัดนี้ Ragnarok: Rebirth เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้โดย Gravity ขอประกาศกิจกรรมจับจองเกมล่วงหน้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ เนื่องด้วยครบรอบปีที่ 21 ของ <Ragnarok Online> ทางเกมมุ่งหมายให้เวอร์ชั่น“Rebirth”สืบทอดความคลาสสิกจากเวอร์ชั่น online ในขณะเดียวกันก็เพิ่มองค์ประกอบใหม่เข้าไปด้วย เพื่อสร้างสรรค์ความสนุกสดใหม่! ด้วยเหตุนี้ ในวันนี้ทางเกมจึงขอประกาศข่าวสารเกม เชิญชวนนักผจญภัยหวนคืนสู่แผ่นดิน Prontera ร่วมกัน!หวนคืนมาร่วมผจญภัย!“นักผจญภัย ยังจำเพื่อนที่เคยนั่งเล่นกันใน...

คาร์สลี่ย์ประกาศชื่อครั้งแรก26แข้งอังกฤษ

ลี คาร์สลี่ย์ เฮดโค้ชชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษ ที่รับหน้าที่ต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ลาออกหลังพาทีมจบรองแชมป์ยูโร 2024 ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก สำหรับเกมพบกับ ไอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 7 กันยายน และ ฟินแลนด์ วันที่ 10 กันยายน คาร์สลี่ย์...

พีเอสวีเบื่อหงส์หัวแข็งเลิกจีบ'เซ็ปป์'แล้ว

เซนเตอร์แบ็กรายนี้ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอในช่วงปรีซีซั่น แต่เขาก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ อาร์เน่อ สล็อต ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาจะออกจากทีมเพราะไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องกับทั้ง เซบีย่า และ ลาส ปัลมาส แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดข่าวลือเรื่องอนาคตของเขา มีรายงานว่าอย่างน้อย 11 สโมสรที่สนใจ ฟาน เดน เบิร์ก นำโดย พีเอสวี ที่ยื่นข้อเสนอ 8.4...

บอสโลมาสั่งทีมลืมฝันร้ายคว้าชัยในบ้าน

หลังเกมที่ทัพ “โลมาอหังการ” บุกแพ้ ตราด เอฟซี 3-1 ส่งผลให้ ลูกทีมของ "บอสโชค" โชคชัย เทศปาน ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด พบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาล ซึ่งนายใหญ่ค่ายโลมาฯ ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังเสร็จสิ้นเกมดังกล่าวว่า "ฟุตบอลมันเป็นเป็นเช่นนี้แหละ เมื่อเราทำเขาไม่ได้ เราก็อาจเป็นฝ่ายที่ไม่สมหวังได้เช่นกัน จริงๆ...